fbpx

จองออนไลน์ 24 ชั่วโมง (ไม่หลับไม่นอน)

Blog Post

โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา

โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา

เมื่อเที่ยวเต็มที่แล้ว ใครๆ ก็ต้องการที่นอนพักให้หายเหนื่อยซักหน่อย สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองพระนครศรีอยุธยาแล้ว โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับพักผ่อนและที่พักแห่งนี้ขึ้นชื่อด้านบรรยากาศเหมาะสำหรับครอบครัว รวมทั้งทำเลที่ยอดเยี่ยมใกล้ร้านอาหารอร่อยและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ห้องพักที่โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยามีทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ และตู้เย็นเพื่อความสะดวกสบายระหว่างเข้าพัก และแขกยังสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตฟรี มีสระว่ายน้ำ และอาหารเช้าฟรีจะช่วยให้การเข้าพักของคุณพิเศษขึ้นไปอีก หากคุณวางแผนที่จะขับรถมาโรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา ทางโรงแรมยังมีที่จอดรถฟรีพร้อมให้บริการ

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ กับโรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา แห่งนี้ทุกท่านสามารถไปเยือนอุทยานประวัติศาสตร์อยุธยา และวัดราชบูรณะ ซึ่งต่างก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองพระนครศรีอยุธยา นักท่องเที่ยวที่อยากทานกุ้งสามารถมุ่งไปที่ร้านแพกรุงเก่า มะละกอ หรือ Coffee Old City รวมถึงร้านอาหาร VELA ได้เลย เมื่อเดินทางมาเที่ยวที่นี่ อย่าลืมแวะชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น วัดใหญ่ชัยมงคล วัดพนัญเชิง  และวัดมเหยงคณ์ ซึ่งต่างก็อยู่ไม่ไกลและสามารถเดินได้จากโรงแรม

ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาทำงาน ท่องเที่ยว หรือทั้งสองอย่าง โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา จะช่วยให้การมาเยือนเมืองพระนครศรีอยุธยาของคุณเป็นที่น่าจดจำอย่างแน่นอน