fbpx

จองออนไลน์ 24 ชั่วโมง (ไม่หลับไม่นอน)

Blog Post

โรงแรม แอมโป เรสซิเดนซ์ อยุธยา

โรงแรม แอมโป เรสซิเดนซ์ อยุธยา

แอมโป เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล ตั้งอยู่ในทำเลเหมาะเจาะของอยุธยา เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเมืองอันมีสีสัน เนื่องจากที่พักแห่งนี้ มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากดินทางมาพักที่นี่ทุกปี ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น วัดใหญ่ชัยมงคล, ตลาดนานาชาติอโยเดียแหล่งท่องเที่ยวใหม่ของอยุธยาตั้งอยู่บริเวณใกล้กับตลาดน้ำอโยธยา เป็นแหล่งช้อปปิ้งของนักท่องเที่ยว

หรือถ้าอยากชมวิว ทิวทัศน์รอบ อยุธยาสามารถใช้บริการล่องเรือได้นะคะ เรือ VELA อยุธยาเรือท่องเที่ยวดินเนอร์ทานอาหารบนเรือพร้อมชมวิวรอบแม่น้ำป่าสัก ตั้งอยู่ที่ร้านอาหาร VELA อำเภอนครหลวง จังหวัดอยุธยา  เดินทางจากโรงแรมใช้เวลาไม่ เกิน 10 – 15 นาที ท่านสามารถชมวิวและทานอาหารบนเรือพร้อมชมวิวยามค่ำคืนของ อยุธยาได้ด้วย บรรยากาศดี

แอมโป เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล มีบริการ และ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง , แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, รถรับส่งสนามบินไป – กลับ จากสนามบินดอนเมืองเผื่อท่านใดที่มาจากต่างจังหวัดแต่ไม่มีรถส่วนตัว สามารถใช้บริการนี้ได้นะคะสะดวกสบายสุดๆ ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง ตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ สิ่งนันทนาการที่พัก ได้แก่ ฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวนหย่อม ได้รับการออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย แอมโป เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล เป็นจุดหมายปลายทางแห่งที่พักคุณภาพเยี่ยมในอยุธยา