fbpx

จองออนไลน์ 24 ชั่วโมง (ไม่หลับไม่นอน)

Blog Post

โรงแรม เดอะ ลิ ม่า เพลส จ อยุธยา

โรงแรม เดอะ ลิ ม่า เพลส จ อยุธยา

โรงแรม เดอะ ลิม่า เพลส”  ที่พัก สะอาด ราคาประหยัด ซึ่งตั้งอยู่ในตัวเมืองจังหวัดอยุธยา ห่างจากสถานีรถไฟและตลาดน้ำอโยธยา ประมาณ 3 กิโลเมตร  ที่โรงแรม มีบริการที่จอดรถฟรี เป็นบริเวณกว้างและมีระบบรักษาความปลอดภัย ให้คุณได้อุ่นใจเหมือนพักที่บ้าน นอกจากนี้ ทางโรงแรม ยังมีบริการห้องประชุม สำหรับจัดอบรม สัมมนา หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ ไว้ให้บริการอีกด้วย

ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบเป็นส่วนต้ว ให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์ และพักผ่อนกับห้องพักที่สะอาด ราคาย่อมเยาว์ พร้อมกันนี้คุณสามารถเติมความสุขได้ด้วยเมนูสด รสเด็ดจากร้านอาหารคาลิม่า และความสะดวกมากมายทั้ง WIFI ทุกห้อง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน เครื่องปรับอากาศ  ไว้บริการ หรือจะผ่อนคลายด้วยนวดแผนไทย ทุกบริการเราพร้อมยินดีทำให้วันพิเศษของคุณอยู่ในความทรงจำที่ดีสำหรับทุกท่านที่มาใช้บริการ

และที่สำคัญคนไทยและนักท่องเที่ยวรู้จัก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หรือ กรุงเก่า กันดีว่า เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์มากเนื่องจากเคยเป็นเมืองหลวงเก่าของประเทศไทยมาก่อนด้วยระยะเวลาที่ยาวนานถึง 417 ปี อยุธยา จึงเป็นจังหวัดที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจมากจังหวัดหนึ่ง และถ้าได้มาจังหวัดอยุธยาแล้วอย่าลืมมาแวะ ร้านอาหาร VELA กันด้วยนะคะ ร้านอาหาร บรรยากาศดี อาหารอร่อย ฟังดนตรีสดเพราะๆ และที่พลาดไม่ได้ ทานอาหารและล่องเรือชมวิวรอบแม่น้ำป่าสักของจังหวัดอยุธยาเพลิดเพลินไปกับแสงสียามค่ำคืน และ ชมวิวสวยงามทั้ง วัดต่างๆรวมถึง สถานที่สำคัญๆมากมาย ตลอดการล่องเรือ ถือเป็นภาพประทับใจสำหรับใครที่มาเที่ยวอยุธยา อย่าลืมแวะกันมานะคะ