fbpx

จองออนไลน์ 24 ชั่วโมง (ไม่หลับไม่นอน)

Blog Post

โรงแรมอโยธยา

โรงแรมอโยธยา

ยินดีต้อนรับสู่โรงแรมอโยธยา เปรียบเสมือนบ้านของคุณในเมืองพระนครศรีอยุธยาโรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การเข้าพักของคุณมีความพิเศษมากยิ่งขึ้น

ด้วยทำเลที่อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น วัดพระศรีสรรเพชญ์

และวัดพนัญเชิง แขกของโรงแรมอโยธยาจึงสามารถเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ของเมืองพระนครศรีอยุธยาได้อย่างง่ายดาย

และที่สำคัญมีบริการ Wifi ฟรีสำหรับแขก และห้องพักที่โรงแรมอโยธยานั้นพร้อมไปด้วยเครื่องปรับอากาศ

ระหว่างเข้าพักคุณสามารถใช้ประโยชน์จากบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แผนกต้อนรับบริการตลอด 24 ชั่วโมง, ร้านขายของที่ระลึก โรงแรมอโยธยามีสระว่ายน้ำ และร้านอาหารภายในสถานที่ให้บริการกับแขกที่เข้าพัก สำหรับนักท่องเที่ยวที่ขับรถมา ที่พักแห่งนี้มีที่จอดรถฟรี

เมื่อความหิวถามหา อย่าลืมแวะไปที่จังค์ เฮ้าส์ คาเฟ่ & บาร์, Planet Earth และ Chang House ซึ่งเป็นร้านอาหารผับที่คนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวต่างชื่นชอบ

เมื่อเดินทางมาเที่ยวที่นี่ อย่าลืมแวะชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น อุทยานประวัติศาสตร์อยุธยา และ ซากปรักหักพังเมืองหลวงเก่าอยุธยา และวัดมหาธาตุ งต่างก็อยู่ไม่ไกลและสามารถเดินได้จากโรงแรม และที่สำคัญยังใกล้กับร้านอาหาร VELA ร้านอาหารบรรยากาศดี และ มีบริการทานอาหารบนเรือพร้อมล่องเรือชมวิวรอบแม่น้ำป่าสัก ผ่านสถานที่มากมายทั้งวัด และ ที่สถานที่สำคัญต่างๆ ยามค่ำคืนที่สวยงาม

โรงแรมอโยธยานำสิ่งที่ดีที่สุดของเมืองพระนครศรีอยุธยามาอยู่ใกล้คุณเพียงไม่กี่ก้าว ทำให้การเข้าพักของคุณทั้งผ่อนคลายและสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน